Dự án: Cụm lồng HDPE Quảng Ninh ra mắt tại Cẩm Phả

Dự án cụm lồng HDPE Quảng Ninh được STP Group triển khai hạ thủy và bàn giao cho chủ đầu tư tại Thành phố Cẩm Phả – Quảng Ninh vào những ngày giữa tháng 4 năm 2023. Đây là là một trong những dự án tiêu biểu không chỉ đối với STP Group với hơn 08 lồng tròn HDPE được thi công và đưa vào sử dụng rất nhanh chóng. Đây là còn dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm của chính quyền Thành phố Cẩm Phả, cũng như những người ngư dân sống tại khu vực này. Hãy cùng STP Group tìm hiểu về dự án lồng HDPE Quảng Ninh:  

1. Thông tin về dự án cụm lồng HDPE Quảng Ninh 

1.1 Tổng quan về dự án lồng tròn HPDE đường kính 12m tại Cẩm Phả – Quảng Ninh:  

  • Tên dự án: Cụm lồng tròn HDPE – STP Group tại Cẩm Phả, Quảng Ninh  
  • Vị trí: Cẩm Phả, Quảng Ninh 
  • Nhà thầu thi công: STP group 
  • Đơn vị triển khai dự án: STP Group 
  • Loại hình: Tư nhân.
  • Sản phẩm: Lồng tròn HDPE đường kính 12m.
  • Quy mô: 08 lồng tròn. 

1.2 Giới thiệu về lồng tròn HDPE trong dự án lồng HDPE Quảng Ninh 

Lồng tròn HDPE được ứng dụng trong dự án cụm lồng HDPE Quảng Ninh bao gồm các vật tư cụ thể sau: 

  • Khung nâng chính HDPE 
  • Cột đứng HDPE 
  • Tay vịn HDPE 
  • Bộ gông HDPE .
  • Ứng dụng: nuôi trồng thủy sản ở các vùng mặn – ngọt – lợ, tại nhiều khu vực khác nhau.

dự án lồng HDPE Quảng Ninh

Dự án lồng HDPE Quảng Ninh được triển khai trong tháng 4 năm 2023 tại Thành phố Cẩm Phả.

2. Dự án lồng HDPE Quảng Ninh hợp quy QCĐP 08:2020/QN  

Dự án cụm lồng tròn HDPE Quảng Ninh được triển khai trong tháng 4 năm 2023 tại Cẩm Phả trước tiên xuất phát từ tình hình thực tiễn trong nuôi trồng thủy sản của tỉnh.

Quảng Ninh là tỉnh có lợi thế rất lớn trong nuôi trồng thủy sản. Tỉnh có diện tích mặt nước rộng lớn, hình thành nhiều ngư trường nuôi trồng thủy sản màu mỡ. Đến nay, tổng diện tích nuôi trồng thủy sản đã đạt gần 20.000 ha. Trong đó, diện tích nuôi nước ngọt là 3.307 ha, nước lạ 12.610 ha, nuôi cá biển trong ao đầm, rào chắn là 1.583 ha… 

Tuy nhiên, nuôi trồng thủy sản của tỉnh vẫn còn tồn tại một số hạn chế sau: 

2.1 Nuôi trồng thủy sản chưa được quan tâm đúng mức 

Hiện công tác quy hoạch và quản lý quy hoạch vùng nuôi, công tác giao hay cho thuê mặt nước chưa được chính quyền địa phương quan tâm đúng mức. Chính sách liên quan tới việc giao các khu vực biển nhất định cho các tổ chức, cá nhân để khai thác, sử dụng tài nguyên biển theo Nghị định số 11/2021/NĐ-CP cũng gặp nhiều vướng mắc. Điều này đã tạo nên trở ngại không nhỏ cho các nhà đầu tư khi triển khai nuôi trồng thủy sản. 

2.2 Hạ tầng nuôi trồng thủy sản còn bất cập  

Trong tỉnh Quảng Ninh, vùng nuôi trồng thủy sản ứng dụng công nghệ cao, theo chuỗi giá trị chưa nhiều. Chủ yếu vẫn là sản xuất nhỏ lẻ, chưa có tính liên kết, hiệu quả thấp và không ổn định. Thêm vào đó, nuôi trồng vẫn còn phụ thuộc rất lớn vào thời tiết, dịch bệnh và thị trường. Thực tế có thể nhìn thấy trong đại dịch Covid vừa qua, nhiều ngư dân đã bị thiệt hại nặng nề do dịch bệnh, thiếu thị trường. 

Bên cạnh đó, công tác truy xuất nguồn gốc, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm thủy sản vẫn còn hạn chế. Các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm chưa đạt yêu cầu nên gây khó khăn trong xuất khẩu. Việc cung cấp con giống còn yếu, lượng giống được sản xuất tại tỉnh rất ít. Vấn đề ô nhiễm môi trường biển cũng là yếu tố ảnh hưởng đến nuôi trồng, chất lượng sản phẩm. 

2.3 Dự án lồng HDPE Quảng Ninh đầu tiên hợp quy QCĐP 08:2020/QN được thi công bởi STP Group  

Là tỉnh tiên phong trong việc chuyển đổi vật liệu nuôi trồng thủy sản, chính quyền cũng như người ngư dân Quảng Ninh bắt buộc phải tìm ra những giải pháp nuôi biển tốt nhất, phù hợp với các xu thế tất yếu của phát triển nuôi biển công nghiệp. STP Group không chỉ là doanh nghiệp đầu tiên công bố hợp quy QCĐP 08:2020/QN, mà còn luôn tiên phong đưa ra các giải pháp nuôi biển tối ưu. Được biết, dự án Cụm lồng tròn HDPE nuôi trồng thủy sản Cẩm Phả – Quảng Ninh đang mang lại rất nhiều niềm vui và niềm tin tưởng đến với ngư dân thành phố Cẩm Phả. 

dự án lồng HDPE Quảng Ninh 4/2023

Dự án lồng HDPE Quảng Ninh được triển khai sẽ đáp ứng đòi hỏi trong nuôi trồng thủy sản 

3. Lợi ích khi dự án lồng HDPE Quảng Ninh được triển khai? 

Dự án lồng tròn HDPE Cẩm Phả – Quảng Ninh sử dụng vật liệu HDPE tiêu chuẩn chất lượng cao được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến của STP Group. Dự án được triển khai hứa hẹn sẽ đem đến cho nhà đầu tư và ngư dân những lợi ích rất lớn. Những giá trị mà dự án đem lại khi được triển khai: 

3.1 Bảo vệ môi trường biển 

Quảng Ninh đang phải đối mặt với tình trạng ô nhiễm môi trường biển, ảnh hưởng rất lớn tới nuôi trồng thủy sản. Dự án lồng HDPE Quảng Ninh được triển khai chính là giải pháp hữu hiệu cho nhà đầu tư. Bởi lồng tròn HDPE STP rất thân thiện với môi trường. Sản phẩm đã được FAO – 2015 về vật liệu ứng dụng trong nuôi trồng thủy sản công nhận. 

Bên cạnh đó, lồng HDPE STP có tuổi thọ lên đến 50 năm. Tuổi thọ cao gấp nhiều lần so với các loại lồng khác như lồng gỗ, lồng khung sắt… Nhờ đó sẽ giảm lượng rác thải xả ra môi trường biển, tiết kiệm kinh phí cho nhà đầu tư. 

lồng tròn HDPE bảo vệ môi trường

Lồng HDPE rất thân thiện với môi trường 

3.2 Tính ứng dụng cao 

Dự án lồng HDPE Quảng Ninh sử dụng lồng tròn HDPE có độ bền tốt, tính mềm dẻo cao. Lồng dễ thích nghi với mọi điều kiện địa hình, địa lý. Nhà đầu tư cho thể lựa chọn sử dụng ở vùng nước mặn, nước lợ hay nước ngọt. Bên cạnh đó, lồng tròn HDPE có trọng lượng nhẹ, vận chuyển và lắp đặt rất dễ dàng. Nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về tính ứng dụng của sản phẩm. 

ứng dụng lồng tròn

Tính ứng dụng cao của lồng tròn HDPE 

3.3 Ứng phó tốt trước thiên tai, biến đổi khí hậu 

Thiên tai và biến đổi khí hậu ngày càng diễn biến theo chiều hướng phức tạp trên cả nước. Tỉnh Quảng Ninh thường xuyên phải đối mặt với các hiện tượng như lũ quét, sạt lở ngập lụt, mưa bão… Dự án lồng HDPE Quảng Ninh chính là một giải pháp tối ưu để ứng phó với thiên tai, biến đổi khí hậu. Bởi lồng HDPE có độ nổi rất tốt, khả năng chịu lực cao trước sóng biển. Bên cạnh đó, lồng ít bị ảnh hưởng bởi biến động ngoài như sạt lở đất, địa chấn, bão to…, thích ứng tốt trước biến đổi khí hậu. 

4. Mua lồng HDPE ở đâu? 

STP tự hào đứng trong top 5 doanh nghiệp cung ứng ngành nhựa lớn nhất Việt Nam. Công ty cam kết cung cấp đem đến các sản phẩm tốt nhất, có chất lượng cao hàng đầu: 

  • Cam kết chất lượng sản phẩm đạt đủ tiêu chuẩn trong hạ tầng nuôi trồng thủy sản. 
  • Mua bán thỏa thuận hợp đồng rõ ràng, đảm bảo lợi ích cho khách hàng. 
  • Thi công đúng tiến độ đã thỏa thuận. 
  • Cam kết không bán thầu hoặc chuyển thầu cho đơn vị khác. 
  • Có các chính sách bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm cho khách hàng. 

Trước những kỳ vọng và quyết tâm chuyển đổi trong nuôi trồng thủy sản của tỉnh Quảng Ninh, dự án lồng HDPE Quảng Ninh được triển khai đóng vai trò không nhỏ. STP Group thông qua dự án này sẽ đem đến cho nhà đầu tư, ngư dân những lợi ích kinh tế đáng mong đợi. Đây cũng là mốc đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong nuôi trồng thủy sản của tỉnh. Liên hệ hotline: 0983.799.269 để được tư vấn về giải pháp nuôi thủy hải sản bền vững.