Xưởng sản xuất Phao nổi HDPE chất lượng, uy tín, giá tốt

Xưởng sản xuất Phao nhựa nổi HDPE có vai trò quan trọng để cho ra thị trường những sản phẩm phao nổi HDPE hợp quy. Tại sao trong thời gian gần đây các chủ cơ sở và ngư dân tìm mua phao nổi HDPE hợp quy? Phải chăng đang có sự thay đổi trong chiến lược nuôi trồng thuỷ sản bền vững?

Sản phẩm phao nổi HDPE là gì?

xưởng sản xuất phao nổi HDPE
Chất liệu HDPE đáp ứng được nhu cầu phát triển bền vững của nuôi trồng thuỷ sản

HDPE là vật liệu nhựa dẻo mật độ cao. Trong gần 50 năm qua, chất liệu HDPE được ứng dụng trong lĩnh vực như công nghiệp nhẹ, công nghiệp khai mỏ, công nghiệp năng lượng,… Tới nay, để đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững của nuôi trồng thuỷ sản, nhiều xưởng sản xuất phao nhựa nổi HDPE ra đời.

Do kế thừa những đặc tính ưu việt của chất liệu HDPE, phao nổi HDPE có những đặc điểm nổi bật sau:

– Tuổi thọ 10 năm trở lên, không bị ăn mòn bởi hóa chất và tia UV, không có rác thải trong quá trình sử dụng nên cực kỳ thân thiện với môi trường

– Độ bền kéo cao, độ bền nén cao, độ bền uốn cao, độ bền đàn hồi cao, độ bền va đập cao,… nên chịu được bão cấp 8-9 khi sử dụng hệ thống phao nổi chính hãng

– Giá rẻ, giải được bài toán chi phí – lợi nhuận – phát triển bền vững cho chủ cơ sở và ngư dân

– Nhiều kích thước và tỷ trọng để chủ cơ sở và ngư dân dễ tính toán và chọn lựa theo nhu cầu sử dụng

 Để sử dụng sản phẩm phao nổi HDPE trong nuôi trồng thuỷ sản, sản phẩm phải đạt những yêu cầu khắt khe về chất lượng của từng địa phương. Những yêu cầu này được xem là vòng loại những sản phẩm không đạt chất lượng, ảnh hưởng mục tiêu chuyển đổi từ phao xốp sang phao nổi trên biển.

Xưởng sản xuất phao nổi nhựa HDPE quy mô thế nào?

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhựa Super Trường Phát là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nuôi biển. Đây cũng là doanh nghiệp đầu tiên được Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Quảng Ninh cấp chứng nhận hợp quy cho các sản phẩm HDPE của mình.

Hiện, Nhựa Super Trường Phát có 2 xưởng sản xuất phao nổi HDPE. Mỗi nhà máy này có quy mô 5000m2 với 20 máy thổi chuyên sản xuất phao nổi HDPE nhiều kích thước, công suất đạt 10.000 sản phẩm/ngày. Suất này giúp Super Trường Phát đủ phân phối phao nổi trên biển cho tỉnh Quảng Ninh và nhiều tỉnh lân cận.

Cơ sở sản xuất phao nổi HDPE ở đâu?

xưởng sản xuất phao nổi HDPE
Sự ra đời của phao nổi HDPE đã làm thay đổi bộ mặt của nuôi trồng thuỷ sản

Nhựa Super Trường Phát hiện có 3 cơ sở sản xuất phao nổi HDPE. Đó là:

Nhà máy Bắc Ninh: Cụm Công nghiệp Hà Mãn, Thuận Thành, Bắc Ninh

Nhà máy Thái Bình: Thôn Phú Ốc, Xã Thái Hưng, Huyện Hưng Hà, Thái Bình

Nhà máy Quảng Ninh: Lô đất CN-09 ô số 3 cụm công nghiệp Cẩm Thịnh, Cẩm Phả, Quảng Ninh

Ngoài sản xuất phao nhựa nổi HDPE, Nhựa Super Trường Phát còn sản xuất ống nhựa HDPE, giàn nổi HDPE, lồng nổi HDPE, ống nhựa UPVC,… và các sản phẩm nhựa khác. Các sản phẩm của Super Trường Phát đều theo kim chỉ nam “Chất lượng tạo thịnh vượng”

Làm sao để phân biệt phao nổi nhựa HDPE tại xưởng?

Các sản phẩm phao nổi trên biển khi được sản xuất trong các xưởng sản xuất phao nổi HDPE hợp quy luôn đạt chất lượng đã công bố và luôn có logo trên sản phẩm.

Sản phẩm hợp quy được căn cứ vào những đặc tính sau: thời gian sử dụng sản phẩm, độ bền va đập, tỷ trọng, độ bền kéo, độ bền nén, độ bền uốn, độ bền đàn hồi, độ bền thời tiết, độ bền hấp thụ nước,…. Đây đều là những đặc tính rất quan trọng của sản phẩm. Sản phẩm có bền thì mới đáp ứng được mục tiêu xóa sổ phao xốp trong thời gian ngắn, để bảo vệ môi trường và tối ưu lợi nhuận cho bà con ngư dân.

Để mua được phao nổi đạt chất lượng tốt, bà con nên tìm mua sản phẩm của thương hiệu đã được công bố hợp quy ở địa phương tại những cửa hàng phân phối chính hãng. Sản phẩm của các thương hiệu này luôn đúng như đã công bố, có logo sản phẩm nên rất thuận tiện cho việc bảo hành, sửa chữa sau này.

Quy trình đóng gói và vận chuyển sản phẩm tại xưởng

xưởng sản xuất phao nổi HDPE
Quy trình kiểm soát chất lượng của phao nổi HDPE rất nghiêm ngặt

Sau khi sản phẩm được sản xuất xong, phòng kiểm tra chất lượng (KCS) sẽ kiểm tra chất lượng của từng sản phẩm. Những sản phẩm vượt qua công đoạn này sẽ được chuyển đến khâu đóng gói theo từng loại sản phẩm. Những sản phẩm không vượt qua được công đoạn này bắt buộc phải quay lại xưởng để trở lại những bước đầu tiên. Từ phòng KCS, sản phẩm đạt chất lượng đầu ra sẽ được chuyển đến kho thành phẩm và lên đường đến tay bà con.

Mọi sản phẩm của Nhựa Super Trường Phát luôn trải qua công đoạn khắt khe này. Đây chính là cách Super Trường Phát đang xây dựng thương hiệu và giữ vững lòng tin của người tiêu dùng. Đến nay, cách làm này đã cho Super Trường Phát nhiều trái ngọt.

Mong rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về xưởng sản xuất phao nổi HDPE chất lượng, uy tín và giá tốt trên thị trường. Cùng Nhựa Super Trường Phát xoá sổ phao xốp để góp phần bảo vệ môi trường biển, giữ hệ sinh thái xanh và phát triển bền vững.

Xem thêm Chuỗi liên kết ba bên hàu Quảng Ninh