Super Trường Phát: TOP 10 Thương hiệu xanh trong CMCN 4.0

Sáng ngày 16/1/2022 tại Hà Nội, tại chương trình Gala Chào Xuân 2022 do Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý cùng các đơn vị liên quan tổ chức, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhựa Super Trường Phát được vinh danh trong top 10 doanh nghiệp công nghệ “Thương hiệu xanh trong CMCN 4.0”.

TGĐ lên nhận giải

Bà Nguyễn Thị Hải Bình – TGĐ Super Trường Phát vinh dự đón nhận Cúp và Bằng khen

thương hiệu xanh
Giấy chứng nhận Thương hiệu xanh Việt Nam 2021
Đây là một sự kiện nhằm tôn vinh, nhân rộng điển hình doanh nghiệp, thương hiệu ứng dụng công nghệ xanh, thực hiện tốt trách nhiệm bảo vệ môi trường. Thông qua đó, chương trình nhằm quảng bá đến bạn bè quốc tế về những Thương hiệu Việt chất lượng, những Doanh nghiệp uy tín, Doanh nhân có nhiều sáng kiến trong quản lý kinh doanh gắn với bảo vệ môi trường, phát triển bền vững. Đây là một chương trình thiết thực, góp phần thực hiện Chiến lược tăng trưởng xanh quốc gia đã được Chính phủ ban hành.
top 10 super trường phát
Top 10 doanh nghiệp xanh trong CMCN 4.0 trong đó có Công ty CP Nhựa Super Trường Phát
Tại buổi lễ nhận giải, Tổng Giám Đốc Super Trường Phát – Bà Nguyễn Thị Hải Bình cho biết: Với hơn 10 năm phát triển, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhựa Super Trường Phát là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành nhựa Việt Nam. Chúng tôi sản xuất và cung ứng chuyên biệt sản phẩm ống nhựa HDPE phục vụ cho các lĩnh vực: Cấp thoát nước, Xây dựng hạ tầng, Nông nghiệp, Nuôi trồng thủy sản, Phòng cháy chữa cháy, Điện lực, Khai khoáng và Truyền tải,… Đặc biệt chúng tôi là người tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng sản phẩm nhựa HDPE như lồng nổi, phao nổi, bè nổi,… trong nuôi trồng thủy sản và nuôi biển công nghiệp, là doanh nghiệp đầu tiên công bố hợp quy QCĐP 08:2020/QN. Chúng tôi cam kết đồng hành, hỗ trợ cùng bà con ngư dân trong việc chuyển đổi sang vật liệu nuôi trồng bền vững & thân thiện với môi trường.
Super Trường Phát đã và đang được người dân nuôi biển ở khắp các tỉnh thành trong cả nước, đông đảo nhất là người dân ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Khánh Hòa, Vũng Tàu,… nhiệt thành đón nhận và tin dùng. Đồng thời, Nhựa Super Trường Phát cũng được các nhà quản lý, nhà khoa học trong nuôi biển kiểm định thực tế, ủng hộ về chất lượng và đặc biệt là một trong những doanh nghiệp đồng hành cho giải pháp giúp dân đẩy lùi vấn đề ô nhiễm rác thải nhựa trên nhiều vùng biển Việt Nam. Công nghệ và dòng sản phẩm nhựa HDPE của Super Trường Phát sẽ thay thế được những vật liệu truyền thống từ ống lồng nuôi bằng tre, bè, nứa, gỗ, xốp. Độ bền của vật liệu sẽ làm vùng biển xanh hóa, đẹp về mỹ quan, an toàn cho người và vật nuôi ngoài biển khi có bão gió.
thương hiệu super trường phát
Bà Nguyễn Thị Hải Bình khẳng định thương hiệu Super Trường Phát tiếp tục phát triển bứt phá và vươn xa
Bằng khen, cúp của giải thưởng Thương hiệu xanh trong CMCN 4.0 như một động lực để Nhựa Super Trường Phát tiếp tục dấn thân và đồng hành cùng các nhà quản lý, khoa học biển và đặc biệt là người dân nuôi thủy hải sản ngoài biển mang lại một diện mạo mới cho biển Việt Nam, cho lĩnh vực nuôi thủy hải sản, đặc biệt là đẩy lùi vấn nạn rác thải, ô nhiễm môi trường biển hiện nay do nuôi trồng thủy hải sản gây ra.
– Theo Tin Môi Trường –