Triển lãm STP tại Hội nghị Quốc tế Kinh tế Đại dương bền vững thích ứng biến đổi khí hậu

Ngày 12 – 13/05/2022 vừa qua, tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội đã diễn ra chương trình Hội nghị quốc tế Kinh tế Đại dương Bền vững và Thích ứng với Biến đổi khí hậu. Tập đoàn Nhựa Super Trường Phát được mời tham gia là đại biểu, doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam về công nghệ nuôi biển bền vững. Trong đó, Tập Đoàn cũng có trưng bày Triển lãm gian hàng giới thiệu các sản phẩm, dự án, giải pháp của công ty trong nuôi trồng thủy sản, nuôi biển công nghiệp.

Triển lãm Nuôi biển Công nghiệp từ Vật liệu xanh, Thích ứng biến đổi khí hậu

Triển lãm nhằm giới thiệu sự đổi mới và công nghệ mới của các doanh nghiệp và tổ chức Việt Nam và các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) góp phần vào nền kinh tế xanh bền vững (du lịch biển và ven biển, nghề cá, nuôi trồng thủy sản, giao thông hàng hải, công nghiệp đóng tàu, năng lượng tái tạo và công nghệ sinh học biển) và các đổi mới để chống ô nhiễm ven biển và ô nhiễm nhựa đại dương, góp phần vào quy hoạch và phát triển bền vững các thành phố ven biển cũng như các cộng đồng ven biển, và tăng cường khả năng phục hồi của các cộng đồng ven biển.
Triển lãm giới thiệu khoảng 11 gian hàng trưng bày của các doanh nghiệp, bao gồm các tập đoàn, doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp và doanh nghiệp tạo tác động xã hội (SIB) của Việt Nam, các doanh nghiệp FDI cũng như các sáng kiến của Chính phủ Việt Nam hợp tác với các đối tác phát triển như UNDP (Liên Hợp Quốc) và vương Quốc Na Uy, giới thiệu những đổi mới mới nhất và các công nghệ được phát triển và ứng dụng tại Việt Nam. Triển lãm nhằm tạo ra một không gian chia sẻ giữa các công ty và các cơ quan có quan tâm nhằm tạo điều kiện và nuôi dưỡng hệ sinh thái đổi mới sáng tạo tại Việt Nam.

triển lãm của super trường phát tại hội nghị

Gian hàng triển lãm của Tập Đoàn Nhựa Super Trường Phát

Hoạt động của Tập Đoàn Super Trường Phát tại Triễn lãm, Hội nghị

Đại diện của Tập Đoàn đã tham gia các sự kiện Khai mạc Triển lãm Kinh tế Biển xanh – Lễ cắt bang khai mạc chương trình; Các phiên chuyên đề và các Phiên toàn thể về vấn đề an ninh liên quan đến khí hậu; Phiên toàn thể về chống rác thải nhựa đại dương và ô nhiễm nhựa đại dương. Chúng tôi nhận thức rõ được vai trò, tầm quan trọng của việc cần có giải pháp, cơ chế nhanh chóng và quyết liệt để giữ gìn thiên nhiên biển và đại dương; chuyển mình sang nền kinh tế biển đại dương bền vững, thích ứng biến đổi khí hậu trên thế giới và tại Việt Nam.

Trong chuỗi sự kiện đặc biệt ý nghĩa này, Tập Đoàn Nhựa Super Trường Phát rất vinh dự và tự hào khi được tiếp đón các Quý vị khách quý, Các đại biểu lãnh đạo cấp cao tại Việt Nam, Tổ chức Liên Hợp Quốc và Đại sứ quán NaUy tới thăm gian hàng giới thiệu các dự án nuôi biển bền vững đã và sắp triển khai của chúng tôi.

DSQ NaUy tới thăm gian hàng triển lãm

Đại Sứ Quán Vương Quốc NaUy tới tham quan gian hàng của Tập Đoàn STP

phó trưởng khcn tới thăm triển lãm

Phó Chủ nhiệm Ủy ban NCKH Việt Nam và Đại diện của Chi cục thủy sản thể hiện sự quan tâm khi thăm gian hàng của STP

Đại diện Tập Đoàn Nhựa Super Trường Phát – Bà. Nguyễn Thị Hải Bình – CEO chia sẻ cảm thấy rất vinh hạnh khi đón tiếp các vị khách quý, khi nhận được sự quan tâm đặc biệt của các Bộ, Sở TN&MT, Ủy ban KHCN, Chi cục thủy sản, các tổ chức quốc tế UNDP, Đại sứ quán NaUy; cùng rất nhiều phóng viên tới từ các đài truyền hình, báo chí trên khắp cả nước tới gian hàng tham quan triển lãm, đặt câu hỏi cũng như chia sẻ về các dự án sắp tới của Tập Đoàn.

phóng viên phỏng vấn CEO

Bà Nguyễn Thị Hải Bình – CEO Tập đoàn STP nhận lời phỏng vấn từ đài truyền hình

phóng viên báo tnmt phỏng vấn

Báo Tài nguyên & Môi trường phỏng vấn Bà Nguyễn Thị Hải Bình về các giải pháp nuôi biển thích ứng biến đổi khí hậu

Triển lãm của Tập đoàn STP trong “Hội nghị quốc tế về Kinh tế đại dương bền vững và Thích ứng với biến đổi khí hậu” đã diễn ra rất thành công. Nhận được nhiều sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các tổ chức quốc tế cũng như các cánh truyền thông báo chí; Tập đoàn STP quyết tâm nỗ lực hơn nữa trong việc Chung tay với các tỉnh ven biển tại Việt Nam, với các bà con ngư dân áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại trong nuôi trồng thủy sản, nuôi biển công nghiệp. Super Trường Phát sẽ tiên phong đầu tiên tại Việt Nam triển khai các dự án mô hình mẫu trọng điểm tại các địa phương, đem tới diện mạo mới cho các tỉnh và địa phương.