STP Group triển khai chương trình ‘Hỗ trợ khách hàng thanh toán trả chậm không lãi suất’

Cơn bão Yagi đi qua đã lâu nhưng những hậu quả mà nó để lại thì vẫn còn đó. Tại các vùng ven biển như Quảng Ninh, Hải Phòng, người dân chịu thiệt hại nặng nề. Đặc biệt, những người sinh sống bằng nghề nuôi trồng thủy sản.

Sau cơn bão đầy sự tang thương ấy, chúng tôi thấy rằng việc chuyển đổi mô hình nuôi biển từ truyền thống sang áp dụng lồng phao với công nghệ hiện đại là vô cùng cấp thiết. Bởi, những chiếc lồng phao này sử dụng công nghệ tự động hóa hiện đại, giúp giảm thiểu rủi ro, mất mát cho bà con. Để đồng hành cùng quý khách hàng và bà con ngư dân, STP Group triển khai chương trình “Hỗ trợ thanh toán trả chậm không lãi suất’.

Chương trình ‘Thanh toán trả chậm không lãi suất’ của STP Group

Chương trình này áp dụng cho các sản phẩm lồng bè HDPE của STP Group. Thời gian thanh toán linh hoạt trong vòng 2 năm.

Hình thức thanh toán:

  • Đợt 1: Khách hàng tạm ứng 50% giá trị hợp đồng sau khi ký hợp đồng.
  • Số tiền còn lại: Khách hàng trả dần không lãi suất cho công ty trong thời hạn tối đa 24 tháng kể từ khi hai bên bàn giao và nghiệm thu.

Chu kỳ thanh toán:

  • 6 tháng/lần

Thể lệ chương trình:

  • Khu vực áp dụng: Miền Bắc và miền Trung.
  • Đối tượng: Đối tác, khách hàng có nhu cầu dùng sản phẩm của STP Group, không giới hạn số lượng hợp đồng tham gia chương trình.
  • Sản phẩm áp dụng: Lồng, cụm lồng, lồng phao hạ tầng của STP Group
  • Thời gian áp dụng: Từ 01/10/2024 cho tới 31/12/2024.

STP Group cam kết:

STP Group cam kết các sản phẩm lồng bè HDPE của công ty đều đảm bảo chất lượng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tự động hóa, được nhập khẩu từ châu Âu. Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng ISO 4427:2019; ISO 9011:2015.

Xem thêm: HSNL của STP Group